Danh sách những thứ cần mua cho bé sơ sinh và những cách bạn có thể tránh lãng phí

Các thương hiệu tốt nhất cho trẻ sơ sinh thường đắt tiền và không phải lúc nào cũng là lựa chọn hợp lý nhất.

Giới thiệu

Những tháng đầu đời của một đứa trẻ thật quý giá và đầy những trải nghiệm mới. Có con là một khoảng thời gian thú vị trong cuộc đời bạn, nhưng nó cũng có thể khiến bạn quá sức. Với rất nhiều lựa chọn và quyết định phải thực hiện, thật khó để biết bắt đầu từ đâu.

Hướng dẫn này sẽ cung cấp cho bạn một số ý tưởng về những thứ cần thiết cho em bé của bạn, cũng như một số vật dụng khác sẽ giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn trong vài tháng đầu tiên.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến những thứ cần mua khi sinh con và danh sách đồ sơ sinh bao gồm những gì.

Những tháng đầu đời của một đứa trẻ thật quý giá và đầy những trải nghiệm mới.
Những tháng đầu đời của một đứa trẻ thật quý giá và đầy những trải nghiệm mới.

Quy tắc 1: Chọn thương hiệu cung cấp đảm bảo sự hài lòng

Nếu bạn là cha mẹ, bạn sẽ biết tầm quan trọng của việc đầu tư vào thương hiệu tốt cho con mình. Điều này là do chất lượng của quần áo và đồ chơi sẽ xác định mức độ hài lòng mà con bạn sẽ nhận được từ chúng.

Chọn một thương hiệu tốt cho con của bạn có thể khó khăn vì có quá nhiều thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, có một số thương hiệu cung cấp đảm bảo sự hài lòng, có nghĩa là nếu bạn không hài lòng với sản phẩm của họ, họ sẽ hoàn lại tiền hoặc thay thế chúng cho bạn.

Điều quan trọng là đầu tư vào thương hiệu tốt cho bé. Bạn nên luôn chọn một thương hiệu đảm bảo sự hài lòng và có danh tiếng tốt về chất lượng.

Các thương hiệu tốt nhất cho trẻ sơ sinh thường đắt tiền và không phải lúc nào cũng là lựa chọn hợp lý nhất. Nhưng, bạn biết họ nói gì – bạn nhận được những gì bạn phải trả!

Các thương hiệu tốt nhất cho trẻ sơ sinh thường đắt tiền và không phải lúc nào cũng là lựa chọn hợp lý nhất.
Các thương hiệu tốt nhất cho trẻ sơ sinh thường đắt tiền và không phải lúc nào cũng là lựa chọn hợp lý nhất.

Quy tắc 2: Kiểm tra xem sản phẩm có bị thu hồi trước khi mua hay không

Trước khi bạn mua một sản phẩm, điều quan trọng là phải biết liệu sản phẩm đó có bị thu hồi hay không. Có rất nhiều lý do khiến một sản phẩm có thể bị thu hồi. Nó có thể là do các vấn đề an toàn, lỗi thiết kế hoặc bất kỳ vấn đề nào khác khiến công ty phải đưa nó ra khỏi kệ.

Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng chịu trách nhiệm thu hồi các sản phẩm bị lỗi. Họ có một danh sách các sản phẩm đã được thu hồi và bạn có thể kiểm tra nó trước khi mua hàng.

Cuối cùng, đó là quyết định của bạn. Bạn phải luôn luôn biết về những gì bạn đang mua và liệu nó có an toàn cho em bé của bạn hay không. Nếu bạn không chắc chắn, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc liên hệ với công ty sản xuất sản phẩm.

Quy tắc 3: Sử dụng danh sách mua sắm của bạn và theo dõi những gì bạn đã có

Ứng dụng sản phẩm an toàn cho phép bạn tạo danh sách mua sắm và theo dõi tất cả các mặt hàng có trong tủ lạnh của bạn. Nó cũng có một phần nơi bạn có thể thêm tất cả các sản phẩm không an toàn cho em bé của bạn. Bằng cách này, khi bạn đến siêu thị, tất cả các sản phẩm không an toàn sẽ được đánh dấu để bạn không phải lo lắng về việc mua nhầm.

Ứng dụng sản phẩm an toàn cho phép bạn tạo danh sách mua sắm và theo dõi tất cả các mặt hàng có trong tủ lạnh của bạn.
Ứng dụng sản phẩm an toàn cho phép bạn tạo danh sách mua sắm và theo dõi tất cả các mặt hàng có trong tủ lạnh của bạn.

Trong phần này, chúng ta sẽ khám phá các cách khác nhau để theo dõi danh sách mua sắm của bạn.

Cách đầu tiên là sử dụng danh sách mua sắm trên giấy. Đây là cách cơ bản và truyền thống nhất để theo dõi danh sách mua sắm của bạn. Bạn có thể sử dụng sổ tay, sổ ghi chú hoặc bất kỳ loại giấy nào khác để viết ra những thứ bạn cần mua và sau đó bỏ vào túi khi đi ra ngoài.

Một cách khác để theo dõi danh sách mua sắm của bạn là sử dụng một ứng dụng trên điện thoại của bạn. Có nhiều ứng dụng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn, nhưng một số ứng dụng phổ biến là Wunderlist và Todoist. Các ứng dụng này cho phép bạn thêm các mặt hàng khi chúng xuất hiện và sau đó sắp xếp chúng thành các danh mục để sau này tìm thấy chúng dễ dàng hơn khi bạn ở cửa hàng.

Bạn có thể lập danh sách các mặt hàng bạn muốn mua và ứng dụng sẽ theo dõi những thứ bạn có, điều này hoàn hảo cho những ai có thói quen quên những thứ họ cần mua.

Với ứng dụng này, bạn không phải lo lắng về việc quên bất cứ điều gì. Nó sẽ theo dõi mọi thứ bạn đưa vào danh sách mua sắm của mình để khi đến lúc đi mua hàng tạp hóa, tất cả những gì bạn phải làm là kiểm tra điện thoại và xem những gì cần thêm hoặc bớt khỏi danh sách của mình.

Mục tiêu của bài viết này là cung cấp cho bạn những lời khuyên về cách tiết kiệm tiền và tránh phí khi mua sản phẩm cho em bé của bạn.

Không cha mẹ nào muốn con mình bị thương. Nhưng tai nạn vẫn xảy ra, và điều quan trọng là chúng ta phải cố gắng hết sức để ngăn chúng xảy ra. Khi nói đến việc giữ an toàn cho em bé của bạn, có rất nhiều điều bạn cần phải xem xét. Một số điều quan trọng nhất là sản phẩm an toàn, sản phẩm an toàn cho bé, vừa tiết kiệm tiền vừa tránh được phí.

Bạn có thể yêu cầu một món quà!

Nhưng bạn nên cẩn thận về loại sản phẩm mà bạn yêu cầu. Dưới đây là một số sản phẩm an toàn cho trẻ sơ sinh của bạn, tiết kiệm tiền và tránh phí.

Một số cha mẹ có thể cảm thấy tội lỗi khi con yêu cầu một món quà. Điều quan trọng cần nhớ là không ích kỷ khi yêu cầu một cái gì đó mà bạn cần hoặc muốn. Yêu cầu một sản phẩm an toàn có thể là một ý tưởng hay vì bạn sẽ biết nó an toàn và không phải lo lắng về bất kỳ loại hóa chất hoặc độc tố có hại nào. Yêu cầu ai đó tiết kiệm tiền cho món quà có thể hữu ích, đặc biệt nếu họ đang gặp khó khăn về tài chính. Và cuối cùng, yêu cầu họ không trả các khoản phí liên quan đến vận chuyển thực sự có thể làm nên ngày của họ!

Phần này nói về các sản phẩm an toàn mà bạn có thể yêu cầu từ những người thân yêu của mình trong kỳ nghỉ lễ.

Có, bạn có thể yêu cầu một món quà hoặc một món quà. Dưới đây là một số sản phẩm an toàn mà bạn có thể yêu cầu:

  • Tã và khăn lau em bé. Bạn cũng có thể lấy chúng với số lượng lớn để tiết kiệm tiền và tránh phí.
  • Quần áo trẻ em như quần áo trẻ em, tất trẻ em, v.v.
  • Xe đẩy hoặc ghế ô tô
  • Đồ chơi và sách

Điều quan trọng là phải biết các sản phẩm an toàn và tốt cho con bạn.

Để đảm bảo rằng bạn đang mua đúng sản phẩm, bạn nên luôn đọc nhãn và tham khảo ý kiến bác sĩ nhi khoa của bạn.

Nếu bạn cần mua đồ dùng khẩn cấp cho em bé của mình, hãy đảm bảo rằng chúng an toàn và không mất phí. Bạn sẽ rất vui nếu bạn tìm thấy một cửa hàng có giao hàng miễn phí hoặc một cửa hàng giảm giá cho một số thương hiệu nhất định.

Có rất nhiều sản phẩm ngoài kia có thể an toàn cho em bé của bạn, nhưng bạn phải đảm bảo rằng chúng có thành phần phù hợp.

Và bạn cũng cần đảm bảo rằng sản phẩm đó an toàn với độ tuổi và cân nặng của bé.

Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm này trong các cửa hàng hoặc trực tuyến. Nhưng nếu bạn đang vội và cần một thứ gì đó ngay lập tức, thì tốt hơn là đặt hàng trực tuyến.

Nếu bé nhà bạn không hợp hoặc dị ứng với sản phẩm thì vẫn có thể đổi hoặc đổi loại khác.

Bố mẹ cũng có thể mua ít hơn vì bạn không cần phải mua tất cả cùng một lúc.

  1. Việc mua sản phẩm an toàn cho bé là vô cùng quan trọng.
  2. Điều quan trọng nhất là tránh phí khi bạn muốn đổi hoặc trả sản phẩm.
  3. Bạn vẫn có thể đổi hoặc đổi loại sản phẩm khác nếu trẻ không hợp hoặc dị ứng với loại sản phẩm đó.
  4. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền và thời gian trong tương lai!

Bạn không nhất thiết phải mua cả bộ sản phẩm trẻ em cho con mình.

Bố mẹ có thể mua một hoặc hai món đồ an toàn và phù hợp với bé. Và nếu thấy con không hợp hoặc dị ứng thì có thể đổi sản phẩm hoặc đổi loại khác.

Một số người thích mua quần áo, giày dép và các sản phẩm khác đắt tiền cho em bé của họ. Nhưng họ không cần phải làm điều này nếu chúng không phù hợp với con của họ. Họ vừa có thể mua những thứ rẻ tiền vừa tiết kiệm được tiền mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn danh sách những đồ dùng cần thiết cho một em bé sơ sinh.

Điều này sẽ bao gồm các sản phẩm thiết yếu mà bạn sẽ cần và cả những sản phẩm an toàn cho trẻ sơ sinh của bạn. Chúng tôi cũng đưa ra một số lời khuyên về cách tiết kiệm tiền và tránh phí trong quá trình mua các sản phẩm này.

Điều đầu tiên mà bạn sẽ cần là một cái cũi hoặc nôi. Lựa chọn an toàn nhất là nôi hoặc giỏ Moses. Chúng đều nhẹ và dễ dàng mang theo trong nhà hoặc mang theo khi đi thăm gia đình hoặc bạn bè. Điều tiếp theo là một chiếc ghế ô tô; nó cần được lắp đặt đúng cách trên xe và không được sử dụng cho bất kỳ việc gì khác ngoài việc chở trẻ sơ sinh của bạn trên xe. Bạn cũng nên mua quần áo và tã, có thể mua ở bất kỳ cửa hàng nào bán quần áo trẻ em như Walmart, Target, Babies R Us, v.v. Bạn cũng nên mua một số đồ dùng vệ sinh cơ bản như dầu gội, xà phòng, kem dưỡng da, v.v., cũng như một số đồ chơi như lục lạc.

Điều quan trọng nhất đối với cha mẹ là đảm bảo rằng con họ được an toàn.

Khi nói đến thực phẩm cho trẻ em, có một số sản phẩm an toàn và một số sản phẩm không. Có một số sản phẩm đắt hơn những sản phẩm khác nhưng giá cả không phải lúc nào cũng phản ánh chất lượng của sản phẩm.

Một số cha mẹ muốn tiết kiệm tiền và tránh phí bằng cách tự làm đồ ăn cho trẻ ở nhà. Tuy nhiên, họ cần lưu ý đến vấn đề an toàn và vệ sinh khi thực hiện việc này. Một số cha mẹ cảm thấy khó khăn khi tự chế biến thức ăn cho trẻ vì họ không biết mình nên sử dụng nguyên liệu gì hoặc nên nấu trong bao lâu.

Có rất nhiều sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh của bạn, thật khó để tìm được loại nào an toàn và đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Nhưng có một ứng dụng có thể giúp bạn điều đó! Nó sẽ quét mã vạch trên sản phẩm và cho bạn biết sản phẩm đó có an toàn cho em bé của bạn hay không.

Ứng dụng có cơ sở dữ liệu hơn 60 000 sản phẩm, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc mua nhầm. Và nếu nó không biết về một sản phẩm, bạn có thể thêm nó vào chính mình.

Ứng dụng Kiểm tra thức ăn cho trẻ em cũng có thể giúp tiết kiệm tiền bằng cách cung cấp cho bạn phiếu giảm giá và chiết khấu từ các công ty bán thức ăn cho trẻ em.

Sữa mẹ là một trong những nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh.

Các bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ có thể tiết kiệm tới 1.000 đô la một năm cho chi phí sữa công thức.

Máy hút sữa là sản phẩm an toàn được sử dụng để hút sữa từ bầu ngực và bảo quản để sử dụng sau này. Chúng là những sản phẩm an toàn cho trẻ sơ sinh của bạn vì chúng đã được FDA kiểm nghiệm và cho phép sử dụng.

Máy hút sữa còn giúp mẹ tránh được những khoản phí như phải trả hàng tháng hay viện phí cao khiến những người mẹ tự mang sữa mẹ đến cho con bú.

Máy hút sữa là dụng cụ cần thiết đối với bất kỳ bà mẹ cho con bú nào.

Nhưng chúng có thể đắt và điều quan trọng là phải tìm được loại phù hợp với bạn.

Chúng tôi đã tổng hợp một danh sách các sản phẩm an toàn, giá cả phải chăng và dễ sử dụng.

Danh sách bao gồm máy hút sữa, dụng cụ cho con bú, áo lót cho con bú và hơn thế nữa.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

viVietnamese