Những gì con thực sự cần ở trường

Bài viết cung cấp một danh sách các lý do tại sao trẻ học kém ở trường và những điều con thực sự cần.

Vì sao trẻ em ngày càng học kém?

Dạy trẻ không phải lúc nào cũng dễ dàng, đặc biệt là khi chúng đang phải vật lộn với các lĩnh vực khác trong cuộc sống vì chúng không được cung cấp điều con thực sự cần. Có nhiều lý do khiến trẻ gặp khó khăn ở trường và những lý do này thường phản ánh cuộc sống cá nhân của trẻ.

4 lý do tại sao con tôi học kém ở trường:

  1. Trẻ không thực sự quan tâm đến trường lớp và việc học
  2. Con không tin vào chính mình
  3. Trẻ có lòng tự trọng thấp và cảm thấy vô dụng
  4. Con có rất nhiều việc xảy ra bên ngoài trường học

Bài viết cung cấp một danh sách các lý do tại sao trẻ học kém ở trường và những điều con thực sự cần. Nó cũng cung cấp các giải pháp khả thi cho những vấn đề này.

Trẻ em học kém ở trường vì chúng không được chuẩn bị tốt cho môi trường học tập, chúng thiếu động lực và chúng có kỹ năng học tập kém. Bài báo gợi ý rằng cha mẹ nên tham gia nhiều hơn vào việc giáo dục con cái và cho chúng biết tầm quan trọng của việc học đối với chúng.

Bài viết cung cấp một danh sách các lý do tại sao trẻ học kém ở trường và những điều con thực sự cần.
Bài viết cung cấp một danh sách các lý do tại sao trẻ học kém ở trường và những điều con thực sự cần.

Trẻ học không tốt ở trường vì chúng không nhận được sự quan tâm và hỗ trợ cần thiết từ cha mẹ.

Để giúp trẻ thành công, cha mẹ cần tham gia nhiều hơn vào việc giáo dục con cái.

Những đứa trẻ gặp khó khăn với thành tích học tập thường gặp khó khăn trong học tập vì chúng không hiểu tại sao chúng lại học. Các em khó hiểu khái niệm “tôi rất cần” và “tại sao tôi học kém”. 4 lý do khiến con bạn học kém bao gồm: thiếu động lực, lòng tự trọng thấp, ít hứng thú và thiếu sự hỗ trợ của cha mẹ.

4 Nguyên Nhân Chính Khiến Kết Quả Học Tập Của Trẻ Tụt Hậu để biết điều con thực sự cần là gì?

Trẻ em học chậm hơn người lớn. 4 nguyên nhân chính khiến kết quả học tập của trẻ tụt hậu như sau:

  1. Trẻ em cần nhiều cơ hội học hỏi và khám phá hơn người lớn
  2. Trẻ dễ bị phân tâm bởi môi trường xung quanh, điều này có thể khiến trẻ mất hứng thú với công việc đang làm
  3. Người lớn có xu hướng ít kiên nhẫn và ít chịu đựng những sai lầm hoặc thử thách với trẻ em
  4. Trẻ em có khoảng chú ý ngắn hơn, có nghĩa là chúng dễ buồn chán

Phương tiện truyền thông & công nghệ đã tác động như thế nào đến cách học hành của trẻ em

Phương tiện truyền thông và công nghệ đã thay đổi cách học của trẻ em, chủ yếu là theo chiều hướng tốt hơn. Trẻ em có thể học hỏi nhiều hơn bao giờ hết nhờ những thay đổi này.

Trẻ em thực sự cần phải là những người học tích cực, có thể tiếp nhận thông tin từ các nguồn khác nhau, bao gồm cả các phương pháp giảng dạy truyền thống. Điều quan trọng là tìm sự cân bằng giữa việc sử dụng phương tiện và công nghệ làm công cụ học tập và sử dụng chúng như những thứ gây xao nhãng.

Trẻ em hiện nay tiếp xúc với công nghệ nhiều hơn bao giờ hết.

Điều này đã dẫn đến một sự thay đổi trong cách họ học và cách họ xử lý thông tin. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng tốt.

Trẻ em hiện nay tiếp xúc với công nghệ nhiều hơn bao giờ hết, điều này dẫn đến sự thay đổi trong cách học và cách chúng xử lý thông tin. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng tốt vì trẻ em cũng phải tiếp xúc với nhiều nội dung bạo lực và không phù hợp hơn trên các thiết bị này.

Tác động của công nghệ đối với việc học tập của trẻ em không ngừng thay đổi do sự gia tăng của các công nghệ mới tác động đến việc học tập như mạng xã hội và điện thoại thông minh.

Làm thế nào trường học có thể giúp giữ cho trẻ em tham gia và hạnh phúc

Trường học là tổ chức quan trọng nhất trong cuộc sống của trẻ em. Họ cung cấp cho họ một môi trường an toàn và đảm bảo, giúp họ phát triển các kỹ năng xã hội và củng cố thành tích học tập của họ.

Trẻ em cần trường học để giữ cho chúng gắn bó và hạnh phúc. Trường học có thể giúp trẻ phát triển các kỹ năng xã hội và củng cố thành tích học tập của chúng. Ngoài ra, Trường học cũng có thể giúp trẻ học cách trở thành công dân tốt của thế giới bằng cách dạy chúng cách hợp tác với người khác.

Trường học cũng có thể dạy trẻ em về cách tự chăm sóc bản thân và tổ chức các hoạt động vui chơi cho chúng để chúng không cảm thấy buồn chán hoặc thất vọng khi ở nhà hoặc trong lớp học.

Các trường học ở Việt Nam không làm đủ để giữ cho trẻ em tham gia và vui vẻ.

Họ cần xem xét các nhu cầu của trẻ và cách có thể giúp chúng thành công.

Điều quan trọng là tạo cơ hội cho trẻ sáng tạo và đưa ra quyết định của riêng mình. Điều này sẽ giúp họ trở nên độc lập và tự tin hơn vào khả năng của mình.

4 cách để cha mẹ thúc đẩy sự thành công trong học tập của con mình

Là cha mẹ, chúng tôi muốn làm điều tốt nhất cho con cái của chúng tôi. Chúng tôi muốn các em thành công ở trường và có một tương lai tươi sáng. Tuy nhiên, đôi khi rất khó để biết con bạn thực sự cần gì.

Bài viết này sẽ cung cấp bốn cách hiệu quả để cha mẹ thúc đẩy sự thành công của con mình ở trường và mang đến cho con cơ hội tốt nhất để có một tương lai tươi sáng.

Nuôi dạy con cái có thể là một thách thức.

Có rất nhiều điều mà cha mẹ cần phải làm để đảm bảo rằng con cái họ thành công ở trường. Dưới đây là 4 cách hiệu quả để cha mẹ thúc đẩy thành công trong học tập của con mình.

# 1 Đặt một ví dụ tốt

Bước đầu tiên là làm gương tốt cho con bạn bằng cách luôn hoàn thành tốt công việc ở trường của bạn. Nếu bạn học tốt ở trường, điều đó sẽ cho con bạn thấy rằng chúng có thể đạt được kết quả tương tự nếu chúng nỗ lực và tuân theo các chiến lược giống như bạn đã làm khi ở độ tuổi của chúng.

#2 Tạo môi trường học tập tích cực mà con thực sự cần

Tiếp theo, hãy tạo một môi trường có nhiều cơ hội để học tập và sáng tạo ở nhà – điều này sẽ giúp con bạn luôn gắn bó và có động lực trong suốt cả ngày. Cho chúng tham gia vào các hoạt động như nghệ thuật và thủ công hoặc nấu bữa tối cho chúng để chúng có thể tìm hiểu về các lựa chọn ăn uống lành mạnh hoặc cách nấu các bữa ăn từ đầu với nguyên liệu tươi. Khuyến khích họ khám phá những sở thích mới như chơi nhạc hoặc tham gia thể thao để họ có

4 Lý Do Tại Sao Trẻ Càng Học Càng Chậm

Với lượng thời gian ngồi trước màn hình ngày càng tăng, điều quan trọng là phải có sự cân bằng hợp lý giữa thời gian sử dụng thiết bị và các hoạt động khác. Một cách để đạt được điều này là đảm bảo rằng trẻ em đang học điều gì đó mới mỗi ngày.

4 Lý Do Tại Sao Trẻ Học Chậm Hơn:

  1. Con không chỉ ngồi đó nhìn chằm chằm vào màn hình cả ngày. Họ đang phát triển các kỹ năng như sáng tạo, giải quyết vấn đề và tư duy phản biện.
  2. Trẻ không chỉ nghe giọng nói của giáo viên cả ngày. Họ học bằng cách thực hiện và khám phá những điều mới theo cách riêng của họ trong một môi trường vui vẻ và hấp dẫn đối với con.
  3. Trẻ phát triển sở thích riêng của họ bên ngoài trường học để họ không cảm thấy nhàm chán với những gì họ đã biết; họ cũng học cách chăm sóc bản thân đồng thời học các kỹ năng mới sẽ giúp ích cho họ trong tương lai khi trưởng thành khi họ cần nhất
  4. Bộ não của con hoạt động tốt hơn khi trẻ hoạt động thay vì ngồi yên hàng giờ liền

Trong bài viết, tác giả chỉ ra rằng trẻ em học chậm hơn vì chúng có thể yêu cầu sự giúp đỡ khi chúng cần.

Trẻ em học chậm hơn người lớn vì bộ não của chúng vẫn đang phát triển, nhưng cũng bởi vì bộ não của chúng linh hoạt hơn và cởi mở hơn với những trải nghiệm mới. Họ có thể yêu cầu giúp đỡ khi họ cần và sử dụng điều này như một cơ hội học tập.

Nếu bạn muốn con bạn học chậm hơn, bạn cần dạy chúng cách tư duy.

Nếu họ học chậm hơn, có lẽ họ không học theo tốc độ của riêng họ.

  1. Trẻ có khoảng chú ý ngắn
  2. Con không biết cách làm việc độc lập
  3. Trẻ không thể tập trung vào một nhiệm vụ trong thời gian dài
  4. Con không biết cách tự điều chỉnh

4 Nguyên Nhân Tại Sao Trẻ Học Chậm Hơn Và đưa ra những điều con thực sự cần

Trẻ em học chậm hơn người lớn. Điều này là do chúng không có các kết nối thần kinh trong não giống như người lớn. Khi bộ não của trẻ đang phát triển, nó cũng đang xây dựng các kết nối thần kinh mới và quá trình này có thể mất tới 10 năm.

Hai lý do đầu tiên là trẻ nhỏ hơn và kém trưởng thành hơn về thể chất so với người lớn và chúng không có khả năng tập trung chú ý như người lớn. Lý do thứ ba là trẻ dễ bị phân tâm bởi thế giới bên ngoài như người khác, vật nuôi và đồ chơi. Lý do thứ tư là trẻ em cần lặp đi lặp lại nhiều hơn khi học những điều mới so với người lớn.

Trẻ em cũng cần lặp đi lặp lại nhiều hơn khi học những điều mới vì khoảng chú ý của chúng ngắn hơn so với người lớn (những người có thể tập trung vào một thứ tại một thời điểm). Điều này có thể là do họ thiếu kinh nghiệm về những gì họ đang cố gắng học hoặc do họ chưa phát triển trí nhớ dài hạn để ghi nhớ những gì họ đã học trong bài học hoặc buổi học trước. .

#1 Thiếu hướng dẫn và chỉ dẫn mà con thực sự cần

Khi bắt đầu học một điều gì đó mới hoặc thử một kỹ năng mới, mọi người thường gặp khó khăn khi làm theo hướng dẫn. Điều này là do thực tế là họ thiếu sự chú ý và kiên nhẫn.

#2 Những việc con thực sự cần như bài tập ở trường vào buổi tối và những chuyến đi xa

Không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm được thời gian cho việc học và những chuyến đi xa. Tuy nhiên, có thể dành thời gian cho những nhu cầu cần thiết này với một chút kế hoạch.

Nếu bạn đang trên đường đi làm và có rất nhiều bài tập phải làm, hãy thử thu dọn hành lý vào đêm hôm trước để khi về đến nhà, bạn có thể bắt tay vào làm ngay. Nếu bạn đang ở trong lớp nhưng vẫn còn bài tập về nhà, hãy thử thực hiện một số nghiên cứu trên internet hoặc làm một số bài tập trên máy tính xách tay của bạn khi ngồi trong lớp.

Để dành thời gian cho những chuyến đi dài trong ngày làm việc, hãy thử sắp xếp chúng vào giờ nghỉ ăn trưa hoặc nghỉ giải lao uống cà phê thay vì thực hiện chúng trong giờ nghỉ trưa hoặc nghỉ giải lao.

#3 Nói dối con về việc “Làm việc chăm chỉ” là chìa khóa thành công

Có rất nhiều áp lực đối với cha mẹ trong việc giúp con cái đạt được thành công. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải nhận ra rằng thành công không chỉ đến từ sự chăm chỉ.

Một số bậc cha mẹ có thể cảm thấy như họ đang nói dối nếu họ nói với con cái rằng chúng cần phải làm việc chăm chỉ để thành công. Nhưng đây không phải là trường hợp. Mục tiêu là để con bạn hiểu được ý nghĩa thực sự của sự chăm chỉ và làm thế nào nó có thể dẫn chúng đến thành công.

Để con bạn hiểu thế nào là chăm chỉ, bạn nên giải thích tại sao nó quan trọng và nó có thể giúp ích gì cho chúng trong tương lai.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

viVietnamese