5 lời khuyên cho chuyến đi hoàn hảo với trẻ em

Lên kế hoạch cho một ngày cuối tuần với trẻ em có thể khiến bạn choáng ngợp, đặc biệt khi bạn phải xem xét độ tuổi và sở thích của chúng.

Du lịch cùng con 101

Khi đi du lịch với trẻ em, bạn phải chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ. Bạn phải biết làm thế nào để giữ cho con bạn vui chơi và an toàn. Bạn cũng cần biết cách tìm chỗ ở tốt nhất cho gia đình tại điểm đến mà bạn đến.

Đi du lịch với trẻ em có thể là một thử thách, nhưng không nhất thiết phải như vậy! Có nhiều cách bạn có thể làm cho chuyến đi của mình thú vị hơn và bớt căng thẳng hơn. Dưới đây là danh sách một số lời khuyên yêu thích của chúng tôi khi đi du lịch với trẻ em!

  • -Lên kế hoạch trước và đóng gói hành lý gọn nhẹ: Nếu bạn lên kế hoạch trước, việc đóng gói hành lý sẽ diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng! Hãy xem những gì trong túi tã của bạn trước khi ra ngoài trong chuyến đi của bạn để bạn không quên bất cứ thứ gì quan trọng như tã hoặc khăn lau!
  • – Mang theo đồ giải trí: Trẻ em thích chơi trò chơi trên điện thoại hoặc máy tính bảng, vì vậy hãy mang theo sách, thẻ và đồ chơi để phòng trường hợp chúng cảm thấy buồn chán khi xếp hàng chờ đợi hoặc ngồi trên máy bay.
Đi du lịch với trẻ em có thể là một thử thách, nhưng không nhất thiết phải như vậy!
Đi du lịch với trẻ em có thể là một thử thách, nhưng không nhất thiết phải như vậy!

Đi du lịch với trẻ em là một kinh nghiệm độc đáo.

Đây là cơ hội để dạy con bạn về thế giới, nhưng nó cũng có thể khiến bạn mệt mỏi và căng thẳng.

Một số lời khuyên khi đi du lịch với trẻ em:

  • – Đảm bảo con bạn có chỗ ngồi riêng trên máy bay.
  • – Đóng gói nhẹ và đóng gói thông minh.
  • – Giữ cho con bạn giải trí với các trò chơi, đồ chơi và sách.
  • – Mang theo thức ăn mà họ có thể ăn mà không cần chuẩn bị phức tạp như trái cây hoặc sữa chua.

5 cách giúp việc đi du lịch với trẻ em trở nên dễ dàng và thú vị hơn

Con cái là điều may mắn đối với bất kỳ gia đình nào. Nhưng chúng có thể là nguồn gây căng thẳng khi đi du lịch. Sau đây là một số lời khuyên có thể giúp việc đi du lịch với trẻ em trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

5 cách giúp việc đi du lịch cùng trẻ em trở nên dễ dàng và thú vị hơn

  • – Lập kế hoạch trước: tìm hiểu vùng đất trước khi bạn đi và quyết định những hoạt động mà các thành viên gia đình bạn sẽ thích.
  • – Gói gọn nhẹ: gói gọn những thứ bạn cần cho chuyến đi cũng như trở về nhà.
  • – Giữ liên lạc: giữ liên lạc với bạn bè hoặc thành viên gia đình, những người có thể muốn đến thăm hoặc gửi bưu thiếp từ chuyến du lịch của bạn.
  • – Hãy đơn giản: đừng quá phức tạp hóa mọi thứ. Đặc biệt là khi đóng gói và lên kế hoạch cho bữa ăn.
  • – Hãy chuẩn bị sẵn sàng: biết những gì đang xảy ra trong chuyến đi và chuẩn bị sẵn đồ dùng trong trường hợp có bất kỳ điều gì không ổn xảy ra.

Đi du lịch với trẻ em là không dễ dàng.

Có rất nhiều điều cần suy nghĩ. Chẳng hạn như mang theo những gì, làm thế nào để giúp họ giải trí và làm thế nào để chuyến đi trở nên thú vị hơn.

Trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ 5 cách giúp bạn có thể đi du lịch cùng con dễ dàng và thú vị hơn. Chúng tôi hy vọng rằng những lời khuyên của chúng tôi sẽ giúp bạn chuẩn bị cho hành trình phía trước!

  1. Chuẩn bị sẵn đồ ăn nhẹ và đồ uống
  2. Đóng gói quần áo nhẹ có thể mặc nhiều lần
  3. Lên danh sách trước những thứ bạn cần cho chuyến đi
  4. Mang theo đồ ăn nhẹ cho những chuyến bay dài hoặc ngồi trên ô tô
  5. Chuẩn bị sẵn bộ dụng cụ khẩn cấp

Làm thế nào để giúp con bạn giải trí trên đường

Bài đăng trên blog này sẽ đề cập đến một số mẹo và thủ thuật về cách giúp con bạn giải trí trên đường.

  • – Hãy để mắt đến các trò chơi ô tô. Chẳng hạn như ô tô xếp hình, ô tô chiến đấu, v.v.
  • – Giúp chúng năng động với các trò chơi dành cho trẻ em. Chẳng hạn như Uno, Connect Four, v.v.
  • – Giữ cho chúng bận rộn với các hoạt động giáo dục. Chẳng hạn như sách tô màu hoặc học các kỹ năng mới thông qua các ứng dụng.

Cuốn sách hoàn hảo cho chuyến du lịch cùng trẻ em – The Little Explorer’s Journal của Nancy Carpenter

The Little Explorer’s Journal là một cuốn sách hoàn hảo để đi du lịch với trẻ em. Đây là một tạp chí phiêu lưu và giáo dục. Nó sẽ giúp con bạn tìm hiểu về thế giới xung quanh.

Nhật ký này chứa đầy các hoạt động thú vị. Nó sẽ giúp con bạn giải trí và tham gia vào việc học. Ngoài ra còn có rất nhiều trang trống để bạn ghi lại những cuộc phiêu lưu của riêng mình!

The Little Explorer’s Journal là một cuốn sách hoàn hảo để đi du lịch với trẻ em. Bởi vì nó giúp trẻ em tìm hiểu về thế giới xung quanh chúng trong khi chúng vui chơi cùng một lúc.

The Little Explorer’s Journal là một cuốn sách hoàn hảo để đi du lịch với trẻ em.

Đó là một tạp chí mà trẻ em có thể sử dụng để viết về những gì chúng đang nhìn thấy và trải nghiệm.

Tạp chí cho phép trẻ em tự do khám phá môi trường xung quanh. Và nó tạo ra những câu chuyện của riêng mình dựa trên kinh nghiệm của chúng. Nó cũng có một bảng thuật ngữ hữu ích mà trẻ em có thể chưa biết. Vì vậy đây là một nguồn tuyệt vời để học từ mới.

Nhật ký này rất phù hợp cho các bậc cha mẹ muốn đi du lịch cùng con nhưng không biết bắt đầu từ đâu hoặc làm thế nào để giúp chúng giải trí khi đi trên đường.

Các ứng dụng tốt nhất giúp bạn lên kế hoạch cho chuyến đi cùng con – Parenting.com

Ứng dụng tốt nhất giúp bạn lên kế hoạch cho chuyến đi cùng con:

  • – Google Trips: với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng đặt và chia sẻ hành trình chuyến đi với bạn bè và gia đình. Ứng dụng này cũng bao gồm một trình theo dõi vị trí. Nó cho phép bạn biết bạn đang ở đâu vào mọi lúc.
  • – Google Maps: đây là một công cụ tuyệt vời để lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn. Nó hiển thị lộ trình, khoảng cách đã đi và thời gian đến dự kiến. Maps cũng cung cấp hướng dẫn mà không yêu cầu dịch vụ di động hoặc truy cập Internet.

Những mẹo & thủ thuật hay nhất để có một chuyến đi thành công với những đứa trẻ của bạn

Bài viết này chứa danh sách các mẹo và thủ thuật hay nhất để có một chuyến đi thành công với con bạn.

Mẹo & Thủ thuật hay nhất để có một chuyến đi thành công với con bạn

  • -Lên kế hoạch trước và đảm bảo rằng bạn có mọi thứ cần thiết trước chuyến đi.
  • -Đóng gói nhẹ, nhưng đóng gói thông minh. Đừng quên mang theo những thứ cần thiết Chẳng hạn như đồ ăn nhẹ, chai nước và kem chống nắng.
  • -Có một ngày “nghỉ” với thiết bị điện tử trong ngày. Hãy để con bạn chơi mà không có màn hình ít nhất một giờ mỗi ngày!
  • -Mang theo sách hoạt động hoặc sách tô màu để giúp con bạn giải trí khi chúng cảm thấy buồn chán.

Đi du lịch với em bé có thể là một nhiệm vụ khó khăn, đặc biệt là đối với những người lần đầu làm cha mẹ.

Điều đó không chỉ gây khó khăn cho công việc hậu cần khi đi du lịch với em bé mà còn là những nhu cầu về thể chất và tinh thần khi chăm sóc trẻ sơ sinh.

Ngay cả đối với những du khách dày dạn kinh nghiệm nhất, việc thực hiện chuyến đi đầu tiên với em bé có thể là một nhiệm vụ khó khăn.

Nhưng nếu bạn mới đi du lịch với trẻ em, điều đó không tệ chút nào.

Bạn chỉ cần biết những gì mong đợi. Và bạn cần biết cách làm thế nào để chuẩn bị cho cuộc hành trình phía trước. Dưới đây là một số lời khuyên về cách bạn có thể làm cho chuyến đi đầu tiên của mình với em bé suôn sẻ. Và nó sẽ thú vị hơn.

  • – Hãy chắc chắn rằng bạn đã đóng gói sẵn mọi thứ và chuẩn bị sẵn những vật dụng cần thiết trong túi tã
  • – Đóng gói đồ chơi và đồ ăn nhẹ yêu thích của bạn. Lên kế hoạch trước khi đi du lịch cùng trẻ em
  • – Cân nhắc sử dụng phương tiện di chuyển bằng đường hàng không thay vì đường bộ
  • – Chuẩn bị tinh thần bằng cách suy nghĩ về những thứ điều đó có thể đi sai

Phần này nói về trải nghiệm của tôi khi đi du lịch cùng con gái 6 tháng tuổi.

Tôi rất hào hứng được đi du lịch với Nora. Nhưng tôi không biết phải trông đợi điều gì. Tôi lo lắng rằng trẻ sẽ bị ốm. Và chúng tôi có thể sẽ phải về nhà sớm.

May mắn thay, con không bị ốm. Và chúng tôi đã có khoảng thời gian thực sự tuyệt vời. Chúng tôi đã đến thăm Paris, London và Amsterdam. Tôi rất vui. Vì giờ đây chúng tôi có thể chia sẻ những kỷ niệm trong chuyến đi với nhau vì Nora đã lớn hơn. Và trẻ có thể hiểu chúng hơn.

Cha mẹ có thể sử dụng ứng dụng này để theo dõi vị trí và hoạt động của con mình.

Ứng dụng này được xây dựng để các bậc cha mẹ giữ an toàn cho con cái của họ khi chúng ra ngoài. Nó cũng có một tính năng cho phép cha mẹ tạo một danh sách những nơi họ muốn đến với bọn trẻ.

Ứng dụng được thiết kế theo cách giúp cha mẹ dễ dàng tìm thấy con mình trong trường hợp con bị lạc hoặc bị tách khỏi chúng.

Cha mẹ cũng có thể thiết lập hàng rào địa lý xung quanh các địa điểm cụ thể mà trẻ cần đến. Nhờ đó, cha mẹ biết khi nào trẻ vào hoặc rời khỏi những khu vực đó.

Những đứa trẻ trong gia đình đã quen với thói quen đi lại hàng ngày từ nhà đến trường và trở về.

Gia đình hiện đang xem xét chuyển đến một khu phố mới vì mục đích giáo dục con cái của họ.

Họ sử dụng các dịch vụ này để cung cấp thông tin về vị trí ô tô của họ trong thời gian thực. Và họ dùng nó để biết nơi chúng có thể được rao bán trong tương lai.

Nơi tốt nhất để chọn cho gia đình bạn là nơi có nhiều hoạt động dành cho trẻ em.

Có nhiều nơi hoàn hảo cho các gia đình có trẻ em. Nhưng một số trong số đó phải cách xa trung tâm thành phố hơn một chút.

Một số nơi có thể không thuận tiện cho cha mẹ có con nhỏ là công viên, bãi biển và hồ nước. Những nơi này có xu hướng ít dân cư hơn. Và nó mang lại sự yên bình và tĩnh lặng hơn mà không có sự hối hả và nhộn nhịp của trung tâm thành phố.

Bạn nên sống ở đâu? Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc lựa chọn nơi sinh sống là sự thuận tiện. Điều quan trọng là bạn phải tìm được một nơi mà thói quen hàng ngày của bạn đủ dễ dàng. Từ đó, bạn không phải lo lắng về nó quá nhiều.

Những nơi thuận tiện để di chuyển có thể là rất nhiều thứ, nhưng tất cả đều có một điểm chung – chúng gần với nơi bạn sống.

Điều quan trọng là chọn một nơi gần nơi bạn sống. Vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian. Và bạn tiêu ít tiền bạc cho việc vận chuyển.

Chúng tôi chọn Sintra, Bồ Đào Nha vì những lý do đơn giản sau: thời tiết tốt, chuyến bay ngắn, không chênh lệch múi giờ và khoảng cách dễ dàng.

Tôi đã đến thăm Sintra một vài lần và thật vui khi được quay lại. Thành phố đầy quyến rũ. Và người dân rất thân thiện. Chúng tôi hy vọng bạn tận hưởng kỳ nghỉ của mình ở Sintra nhiều như chúng tôi đã làm!

Chúng tôi chọn Sintra, Bồ Đào Nha vì những lý do đơn giản sau: thời tiết tốt, chuyến bay ngắn, không chênh lệch múi giờ và khoảng cách dễ dàng từ Lisbon.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

viVietnamese