Bố mẹ khéo léo biến căn phòng 10m2 thành không gian thu nhỏ của riêng con

Bí quyết trường thọ đã trở thành một trong những cuốn sách nổi tiếng nhất ở Úc và đã được dịch ra hơn 40 ngôn ngữ.

Không gian thu nhỏ là nơi bé có thể thỏa sức làm bất cứ điều gì mình muốn mà không bị bố mẹ quấy rầy.

Không gian thu nhỏ là một khái niệm mới lần đầu tiên được giới thiệu ở Nhật Bản vào năm 2007. Nó chủ yếu được sử dụng bởi các bậc cha mẹ muốn cho con cái họ một chút riêng tư nhưng cũng muốn chúng có quyền sử dụng những thứ như đồ ăn, đồ chơi và sách.

Không gian thu nhỏ có thể được tìm thấy ở nhà hoặc trong văn phòng và nó thường là một căn phòng nhỏ không được kết nối với phần còn lại của ngôi nhà hoặc văn phòng. Nó có cửa riêng nên không cần hệ thống liên lạc nội bộ hay bất cứ thứ gì khác.

Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy một không gian thu nhỏ.

Nó thực sự là một nơi mà trẻ em có thể chơi và vui chơi.

Không gian thu nhỏ này là hoàn hảo cho trẻ em đang lớn. Nó mang lại cho họ cơ hội khám phá khả năng sáng tạo, độc lập và kỷ luật tự giác của họ. Điều này sẽ giúp họ sáng tạo hơn trong cuộc sống hàng ngày cũng như nâng cao mức độ tự tin của họ.

Không gian thu nhỏ này cũng sẽ giúp cha mẹ có cơ hội gắn kết với con cái mà không bị phân tâm trong nhà.

Ý tưởng làm phòng cho bé được nhen nhóm ngay từ khi anh Nam quyết định sửa lại nhà, mọi không gian đều được ưu tiên dành cho các bé vui chơi.

Để đảm bảo rằng trẻ em có đủ không gian vui chơi, anh ấy đã thêm một không gian thu nhỏ trong phòng khách và phòng ngủ.

Điều đó không dễ dàng đối với anh ấy vì ngân sách eo hẹp nhưng anh ấy không còn lựa chọn nào khác ngoài việc thực hiện theo kế hoạch của mình bất chấp những thách thức.

Ý tưởng tạo ra một không gian thu nhỏ cho trẻ em không phải là mới. Trước đây, mọi người thường dành một khu vực trong phòng khách của họ để chứa những đứa trẻ. Nhưng giờ đây, ý tưởng này đã được nảy ra và nó trở nên thiết thực hơn bao giờ hết bởi công nghệ đã phát triển vượt bậc.

Theo anh Nam, lần đầu tiên anh nghĩ đến việc làm không gian thu nhỏ là khi sửa nhà vào năm 2016. Anh quyết định mọi không gian trong nhà sẽ ưu tiên cho các con vì chúng là những người cần và xứng đáng nhất. không gian riêng của chúng, nơi chúng có thể chơi và tạo ra những kỷ niệm với cha mẹ.

Điều quan trọng là dạy con bạn cách tôn trọng tự do của chúng và tự do của người khác.

Không gian thu nhỏ là một ví dụ về cách trẻ em có thể học bài học quý giá này.

Không gian thu nhỏ là một món đồ chơi được thiết kế với mục đích dạy trẻ em về việc tôn trọng quyền tự do của người khác, đồng thời cung cấp cho chúng một hoạt động thú vị. Đồ chơi có hai kích cỡ khác nhau – một cho trẻ từ 3-5 tuổi và một cho trẻ từ 6-10 tuổi. Điều này cho phép đồ chơi được sử dụng bởi mọi lứa tuổi, nhưng nó chủ yếu nhắm vào trẻ nhỏ mới bắt đầu học cách tôn trọng quyền tự do của chính mình và của người khác.

Thiết kế của món đồ chơi này nhằm tạo ra một không gian thu nhỏ cho trẻ em, vì vậy chúng có thể vui chơi mà không lo bị hỏng hoặc thất lạc bất cứ thứ gì có thể xảy ra trong chính ngôi nhà của mình. Nó cũng có khía cạnh giáo dục, bao gồm việc dạy trẻ em về việc tôn trọng tài sản của người khác cũng như chỉ cho chúng những thứ không được chạm hoặc lấy.

Thiết kế của món đồ chơi này nhằm tạo ra một không gian thu nhỏ cho trẻ em, vì vậy chúng có thể vui chơi mà không lo bị hỏng hoặc thất lạc bất cứ thứ gì có thể xảy ra trong chính ngôi nhà của mình.
Thiết kế của món đồ chơi này nhằm tạo ra một không gian thu nhỏ cho trẻ em, vì vậy chúng có thể vui chơi mà không lo bị hỏng hoặc thất lạc bất cứ thứ gì có thể xảy ra trong chính ngôi nhà của mình.

Không gian thu nhỏ là không gian an toàn, đảm bảo và riêng tư cho trẻ vui chơi, khám phá và học hỏi.

Đó là một phiên bản thu nhỏ của thế giới mà cha mẹ cung cấp cho con cái của họ.

Không gian thu nhỏ là một ý tưởng lần đầu tiên được giới thiệu bởi cha đẻ của một trong những người đồng sáng lập Không gian thu nhỏ, James Stokes. Anh nảy ra ý tưởng này sau khi thấy con gái mình thích khám phá và chơi với đồ chơi trong phòng.

Ý tưởng này cung cấp một nơi an toàn và chắc chắn để trẻ em khám phá mà không có bất kỳ hạn chế nào từ cha mẹ hoặc người giám hộ của chúng.

Miniature Space đã có thể tạo ra một phân khúc thích hợp trên thị trường vì họ có thể cung cấp dịch vụ này với mức giá phải chăng.

Anh Nam thiết kế phòng cho con từ khi chúng mới lọt lòng và đó là cách tôn trọng quyền tự do ngôn luận của chúng.

Căn phòng được thiết kế với ý tưởng rằng nó sẽ linh hoạt và có thể thay đổi theo thời gian, để khi lớn lên, bọn trẻ có thể chơi với sự sáng tạo của riêng mình. Anh ấy cũng thêm rất nhiều ánh sáng tự nhiên vào các không gian để khiến chúng trở nên hấp dẫn hơn đối với trẻ em.

Anh Nam hiểu rằng các con của anh cần được khai phá khả năng sáng tạo để khi lớn lên chúng sẽ cảm thấy tự tin và hài lòng với con người của mình.

Với số lượng ngày càng tăng của các bậc cha mẹ đang làm việc, không gian vui chơi đang trở thành một điều cần thiết.

Ưu tiên cao nhất vẫn là không gian vui chơi cho trẻ nhỏ.

Nhận xét của ông bố trẻ rất quan trọng vì nói lên tầm quan trọng của không gian vui chơi trong cuộc sống của trẻ.

Ưu tiên cao nhất vẫn là không gian vui chơi cho trẻ nhỏ.

Bài viết đề cập đến tầm quan trọng của không gian vui chơi cho trẻ và những điều cha mẹ cần lưu ý khi trang trí phòng cho con.

Bên cạnh đó, ông bố trẻ đưa ra nhận định về tầm quan trọng của không gian vui chơi với bé: “Ưu tiên cao nhất vẫn là không gian vui chơi cho con”.

Bài báo này viết về căn phòng mà bố mẹ của Ali đã tạo ra cho con gái của họ.

Căn phòng vỏn vẹn 10m2 nhưng được bố mẹ thiết kế khéo léo trở thành không gian thu nhỏ của Ali. Nó được tạo ra với rất nhiều tình yêu và sự quan tâm để đảm bảo rằng Ali có một môi trường vui vẻ và năng động, trong đó cô ấy có thể vui chơi, học hỏi và phát triển.

Cha mẹ của Ali đã suy nghĩ rất nhiều về việc thiết kế phòng của cô ấy để đảm bảo rằng cô ấy có trải nghiệm tốt nhất có thể. Căn phòng chứa đầy đồ chơi, sách và các hoạt động sẽ giúp cô ấy giải trí mọi lúc.

Ali là một em bé 10 tháng tuổi sống trong căn phòng vỏn vẹn 10m2.

Căn phòng đã được bố mẹ cô thiết kế thành không gian thu nhỏ của Ali.

Căn phòng được thiết kế với ý tưởng về một môi trường vui vẻ, năng động và an toàn để Ali lớn lên. Có rất nhiều đồ chơi và hoạt động để Ali chơi xung quanh nhà.

Ali là một cô bé ba tuổi thích chơi.

Cha mẹ cô bé đã rất vất vả để tìm món đồ chơi phù hợp cho cô bé, nhưng cuối cùng họ cũng đã tìm thấy món đồ chơi đó ngay tại nhà của mình.

Cha mẹ của Ali đã tạo ra một không gian thu nhỏ trong nhà của họ để làm nơi vui chơi năng động và vui vẻ cho Ali. Họ đã làm điều này bằng cách sử dụng các thủ thuật thiết kế thông minh để biến phòng khách của họ thành không gian của Ali.

Căn phòng vỏn vẹn 10m2 nhưng được bố mẹ thiết kế khéo léo trở thành không gian thu nhỏ của Ali. Được tạo bởi cha mẹ để tạo ra một môi trường năng động và vui vẻ.

Tôi thường xuyên quan sát bé di chuyển, chơi với đồ chơi để sắp xếp đồ chơi cho phù hợp.

Sửa chữa, thay đổi những vị trí không phù hợp nếu cần thiết.

Có nhiều cách để tạo ra một không gian thu nhỏ.

Một trong những cách phổ biến nhất là sử dụng hộp các tông.

Em bé đã được đặt trong một hộp các tông đã được cắt ở giữa và dán lại với nhau. Phần trên của hộp được cắt bỏ để Bé có thể nhìn thấy mọi thứ đang diễn ra trong phòng của mình.

Dọn dẹp nhà cửa là một công việc vặt mà trẻ em nên được khuyến khích tham gia.

Nó giúp chúng có cơ hội tìm hiểu về giá trị của sự chăm chỉ, trách nhiệm và quản lý thời gian.

Trẻ em là những người giúp việc bẩm sinh và luôn sẵn lòng giúp đỡ các công việc dọn dẹp nhà cửa. Một cách để khuyến khích con bạn là cho chúng một không gian thu nhỏ để chúng có thể đặt đồ chơi hoặc kho báu xung quanh nhà.

Không gian thu nhỏ là một dự án được tạo ra bởi nhà tâm lý học trẻ em và tác giả, Tiến sĩ Judy Watson, và chồng cô, Tiến sĩ David Watson.

Ý tưởng đằng sau nó là giúp trẻ em phát triển các kỹ năng không gian bằng cách tạo ra một không gian thu nhỏ với tất cả các mảnh mà chúng cần chơi ở một nơi.

Nhiều phụ huynh chia sẻ, điều khiến họ lo lắng nhất là dọn phòng vì con ở độ tuổi này có rất nhiều sách, truyện, đồ chơi. Mặc dù có nhiều cách để cha mẹ giảm bớt gánh nặng này, nhưng không phải tất cả chúng đều thiết thực hoặc phù hợp túi tiền của tất cả mọi người.

Trong phần này, tác giả đang đưa ra một ví dụ về một tình huống mà một thứ từng được coi là phiền toái giờ được coi là một thứ tích cực.

Phần mở đầu bắt đầu bằng câu “Khi em bé lớn lên…”. Cụm từ này làm rõ rằng ví dụ này đang nói về một em bé thực sự. Câu thứ hai trong phần giới thiệu nói, “Sẽ có một em bé lớn lên để chơi cùng.” Câu thứ ba trong phần giới thiệu nói, “Khi em bé đủ lớn để chơi với đồ chơi, những người hàng xóm sẽ đến với tôi.”

Ý tưởng về không gian thu nhỏ đã có từ rất lâu.

Tuy nhiên, chỉ gần đây khái niệm này mới bắt đầu được chú ý nhiều hơn.

Ý tưởng về không gian thu nhỏ không phải là mới, nhưng gần đây nó bắt đầu được chú ý nhiều hơn. Điều này là do công nghệ cần thiết để tạo ra những không gian như vậy đang trở nên dễ tiếp cận hơn và giá cả phải chăng.

Không gian thu nhỏ còn được gọi là không gian vi mô hoặc cuộc sống vi mô. Đây là những khu nhà ở nhỏ có thể được chứa trong một hoặc hai phòng và mang lại cảm giác riêng tư và cách ly với thế giới bên ngoài.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

en_USEnglish